Oxygen Blue - Working

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

AQW Soul Decider


แฟนผู้ชนะการประกวดศิลปะ DAGE!

FINALLY! รอคุณ (และฉัน!) มากกว่า! ผู้ชนะจะ DAGE แฟนประกวดศิลปะชั่วร้ายได้รับการประกาศ ที่มีมากกว่า 850 รายการนี​​้คือโดยไกลที่ใหญ่ที่สุดการประกวดมากที่สุดมหากาพย์และความชั่วร้ายมากที่สุดถึงวันที่! 
Dage Fan Art Contest

ผู้ชนะรางวัลแกรนด์

ศักดิ์สิทธิ์มาเฟีย!ตรวจสอบการทำงานของ AMAZING ABSOLUTLEY Jultane_x ! เพื่ออุทิศอมตะของกองทัพ Undead, DAGE ชั่วร้ายได้สร้างขึ้นมาเป็นพิเศษอาวุธหนึ่งของชนิดสำหรับ Jultane_x มันทำเกือบ ... DAGE เป็นเพียงแค่วางบนขั้นตอนสุดท้าย ควรจะพร้อมโดยในวันพรุ่งนี้!
Jultane_x คุณทั้งหมดได้รับมันและทั้งหมดสิทธิเป้อเย้อ!
Julitane_x
Jultane_x

Ups วิ่ง

มีเพียงอาจจะเป็นหนึ่งผู้ชนะรางวัลแกรนด์ ... แต่รายการเหล่านี้มหากาพย์ที่สองที่ดีที่สุดในสายตา DAGE ของ Evil! DAGE มีฝีมือโดยเฉพาะ Undead พิเศษกองพันเคป Ups วิ่งต่อไปนี้ DAGE ยังคงทำให้มัน แต่เมื่อมันทำบางครั้งในวันพรุ่งนี้สวมใส่ในงานฉลองความภาคภูมิใจและปิดวิญญาณอิจฉา! Mwahahahah!
Kanshi
Kanshi
El_Rue
El_Rue
DarkonDrago
DarkonDrago
Kebiru
Kebiru
Mieteor
Mieteor
 ONUgamaru24ooX
ONUgamaru24ooX
 biohazard32
biohazard32
Luis Henrique LH
LH ลุย Henrique 
 Quintenii
Quintenii

การออกแบบกราฟิก DAGE

Woah! เหล่านี้ติดตามกองทัพ Undead แน่ใจว่ารู้วิธีการใช้ซอฟแวร์การแก้ไขภาพ! สำหรับการทำงานหนักของพวกเขาและการออกแบบกราฟิกที่น่าประทับใจ DAGE ต้องการที่จะให้คุณ 1,000 AdventureCoins งานที่ดี!

มีเค้กและกินมันเกินไป

คดเคี้ยว Deliciously ขนม DAGE! รายการเหล่านี้ดูดีพอที่จะกิน ... และมีหนึ่งที่คุณสามารถ! รายการเหล่านี้จะนำเค้กและจะได้รับ 600 AdventureCoins สำหรับ Cookin 'ขึ้นชิ้นเอก

ดินสอจะยิ่งใหญ่กว่าดาบ Caladbolg

ให้ศิลปินเหล่านี้ในมือสำหรับภาพวาดของพวกเขาที่น่าตื่นตาตื่นใจสร้างขึ้นด้วยมือ! มันต้องใช้เวลามากที่มีทักษะและความอดทนมากในการสร้างภาพวาดเหล่านี้ ... เช่นเดียวกับการทำการเกษตรสำหรับสัญญาณมรณะ! คุณจะได้รับ 600 AdventureCoins สำหรับฝีมือของคุณ!  

ความชั่วร้าย sculpting

! WOWZA DAGE ชั่วร้ายที่ถูกพัดออกไปโดยชีวิตจริง 3 มิติของคุณ skillz โปรดยอมรับ 600 AdventureCoins เป็นสัญลักษณ์แห่งความกตัญญูของเขาสำหรับความสามารถในการงานหัตถกรรมของคุณ! (และฉันจะได้รับรองเท้าเหล่านั้นในสีชมพู, โปรด?)

สำหรับความอับอาย: ไม่มีชื่อ

มีรายการจำนวนมากที่ไม่ได้รวมชื่อนักเตะของพวกเขาเป็น AQW!และไม่พูดถึงคนที่ ... น่ากลัวมากดังนั้นที่ทำให้มันเข้าสู่รอบสุดท้ายแต่ในกฎการแข่งขันในแบบอักษรขนาดใหญ่และหนา :
"7 รวมคุณชื่อตัวละคร AQWเมื่อคุณส่งภาพและข้อความของคุณเพื่อให้เรารู้ว่าใครจะได้รับรางวัลรางวัลไป! "
เช่นเดียวกับในโรงเรียนถ้าคุณไม่ใส่ชื่อของคุณบนกระดาษของคุณคุณจะไม่สามารถได้รับเครดิตสำหรับการทำงานของคุณ = (และมันไม่ยุติธรรมกับผู้ที่ทำตามกฎการแข่งขันและรวมชื่อผู้เล่นของพวกเขาคุณรู้หรือไม่?
หากคุณไม่ได้มีชิ้นที่น่าตื่นตาตื่นใจของศิลปะ แต่ไม่ได้รวมถึงชื่อผู้เล่นของคุณ AQW การส่งของคุณตรวจสอบกระเป๋าเก็บของคุณในภายหลังวันนี้และดูว่ามีหมายเหตุจากความชั่วร้าย DAGE เขาอาจจะโยนคุณบางกองพัน Undead ราชสกุลสำหรับการทำงานของคุณ บางที ถ้าเขาสามารถจำชื่อของคุณ = p

กฎคุณ!

ขอขอบคุณทุกคนที่เข้าร่วมในการประกวดครั้งนี้! เราหวังว่าคุณทั้งหมดจะได้รับรางวัล แต่แล้วมันจะไม่ประกวด! ติดตามความพยายามของคุณที่น่าตื่นตาตื่นใจของศิลปะและสักวันคุณก็สามารถจะเป็นผู้ชำนาญเป็นความชั่วร้าย DAGE ตัวเอง สัญญา = D
และซูเปอร์เมกะพิเศษขอขอบคุณคุณอาสาสมัครเพื่อช่วยให้การจัดการประกวด DAGE กับฉัน = D
ผมไม่ได้ทำมันโดยปราศจากพวกเขาดังนั้นหากคุณเห็นพวกเขาในเกมให้แน่ใจว่าจะให้พวกเขามีความรักและ / ไชโย!
Long live กองพัน Undead (และทุกสิ่งที่ DAGE SWEET ชั่วร้ายมีสำหรับเรา)! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น