Oxygen Blue - Working

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

AQW ร้าน DAGE



วันเกิดปรับปรุงร้าน DAGE

ปลอมอาวุธ Soul-มืดวันศุกร์นี้!

ต่อสู้ทางของคุณเพื่อ SoulForge ที่ชั่วร้าย DAGE รอ! เมื่อวันศุกร์ที่เราฉลองวันเกิดของเขาด้วยการเปิดตัวแผนที่ใหม่, เควสหลายตันและมืดเกียร์น่าประทับใจมากที่สุดยัง!
แต่เพื่อให้วิญญาณจำนวนมากได้รับการเทลงในนรกจะเป็นพันธมิตรกับเขาที่กำลัง DAGE ได้เพิ่มขึ้น และวันศุกร์นี้เขาจะหายากงานฝีมืออาวุธร้ายแรงใหม่โดยใช้ SoulForge และให้พวกเขา ... อยู่กับคุณ!
เข้าร่วมกองทัพและรู้ชัยชนะ!
สองกองพันเควส Token ได้ใหม่พารากอนสัตว์เลี้ยงเพิ่มลงไปก่อนหน้านี้ในวันนี้ แต่คุณต้องมีเกราะนักรบ Undead และสัตว์เลี้ยงขึ้นไปพารากอนเพื่อให้พวกเขา!
เป็นของขวัญวันเกิดของ DAGE กับคุณโคลีเซี่ยมพลเรือนแสวงหามีโอกาส 100% ที่จะลดลง 30 ราชสกุล Legion!เริ่มต้นรอบชิงชนะเลิศเควสมีโอกาส 100% ที่จะลดลง 50 ราชสกุล Legion! 

Stormbringer Set ยังว่าง!

อัพเกรดกับสมาชิกใด ๆ หรือซื้อ AdventureCoins ใด ๆ สำหรับเวลา จำกัด ในการปลดล็อคชุด Stormbringer สีที่กำหนดเอง! เรากำลังฉลองเปิดตัวของใหม่การชำระเงินระบบของเราในเกมนี้ด้วยการทำให้ชุดที่น่าทึ่งโดย Tyronius พร้อมที่จะเข้าที่สนับสนุน AQWorlds ใด ๆ ! 
หากคุณไม่ได้ตรวจสอบออกใหม่คุณสมบัติการชำระเงินในเกมเป็นเพียงปุ่มคลิกไป! มันต้องใช้เวลาอันใหญ่ของทีม AQW จำนวนของสัปดาห์ที่จะได้รับการทำงานนี้อยู่ แต่เราคิดว่ามันคุ้มค่า! 
"Just For You!" แท็บจะปรากฏขึ้นหากคุณมีสิทธิ์สำหรับข้อเสนอพิเศษอัพเกรดพิเศษ!
คลิกที่ "Get Member "หรือ" รับ ACs ปุ่ม "เพื่อเปิดหน้าต่างตรงนี้จากเกม. คุณจะอัตโนมัติเข้าสู่เว็บไซต์การชำระเงินและหากบัญชีของคุณมีการเชื่อมโยงและคุณมีจุดที่น่า Artix คุณโดยอัตโนมัติจะสามารถ จะใช้พวกเขาที่จะจ่าย! 

มาพรุ่งนี้!

  • เราจะส่งออกอีเมลไปที่ "Shut Up และ Take Rares ของฉัน" ผู้ชนะการประกวด!
  • การใช้งานจะกลายเป็นเอกอัครราชทูต AQW เปิด! (เนื่องจากการประชุมน่ากลัวกับเหตุการณ์ผู้เข้าพักของสัปดาห์ถัดไป, การออกแบบหมายเหตุล่าช้า. ข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เข้าพักของวันพรุ่งนี้เกินไป!) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น