Oxygen Blue - Working

วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

AQW กับวิธีทำ Story สุดคลาสสิก


AQW กับวิธีทำ Story สุดคลาสสิก



สวัสดีครับช่วงนี้ติดเรียนไม่ค่อยได้มาอัพเดทเว็บติดต่อกันเท่าไหร่ยังไงวันนี้ผมจะแนะนำวิธีการทำQuests Story สุดคลาสสิกให้นะครับ พอดีวิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายและใกล้ตัวมาก ชึ่งผมเล็งเห็นว่าคนที่เล่นAQWมักจะถามวิธีทำเควสไรงุ้งงิ้งๆชึ่งไม่เคยคิดจะหาด้วย google ชึ่งผมจะมาบอกว่าควรทำไงให้นะครับ  ส่วนทำไมต้องทำ story ?
story เป็นจุดเด่นของเกมส์นี้เลยนะครับเพราะนอกจากจะ ปลดล็อก Shop และเนื้อเรื่องต่อไปได้แล้วยังเป็นกุญแจสู่ item ระดับเทพแบบไม่ต้องเสียตังค์เติม



ให้เรากดที่ไอคอนรูปหนังสือสีแดงหรือ Book of lore




จะขึ้นเป็นหน้า Book of lore ให้เรากดเข้าไปนะครับ



จากนั่นกดที่ Story 



จากนั่นจะปรากฏ Story ที่เราทำเสร็จแล้วขึ้นมานะครับโดยจะมีเครื่องหมายถูกติดไว้ (หากไม่เสร็จจะไม่มีเครื่องหมายถูกติดไว้) ชึ่งบางคนอาจถามว่าแล้วมันเกี่ยวอะไรกับวิธีการทำ Story ชึ่งขอบอกเลยนะครับว่าเราสามารถกดปุ่ม Replay (หากยังไม่เสร็จจะขึ้นว่า play ) เมื่อกดเข้าไปแล้วมันจะวาปไปหากับ NPC ของ story นั่นๆได้เลยครับ ชึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่ดีมากสำหรับคนที่ไม่รุว่าควรจะทำ Storty  ที่ไหนบ้างอะไรบ้าง



จากนั่นเราก้สามารถวาปมาทำ Story ได้สบายๆโดยไม่ต้องควานหาทั่วแมพเลยครับ



ส่วนวิธีนี้เป็นการใช้ Google ในการช่วยทำเควสครับสำหรับมือใหม่เป็นวิธีช่วยที่ดีที่สุดชึ่งผมใช้บ่อยมากตั้งแต่เกมส์มัน beta โดยการพิม AQW ตามชื่อเควส



อีกวิธีสำหรับคนที่ไม่เข้าใจกับการอ่านสามารถดูวิธีการทำเควสได้ในyoutube

ตอนนี้ขอจบแค่นี้ละกันนะครับชึ่งผมจะได้อัพเดทวิธีการหาของโหดให้ชักทีจะได้ไม่ต้องมานั่งตอบ Quests ให้พวกเธอว์ช้ำๆชากทีหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น