Oxygen Blue - Working

วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

AQW Hulk Hogan


วันศุกร์: ก้าวก่าย MCW AQW

แบไต๋ไมโคร Mega ในสตูดิโอเสียง!

เป็ดและฝาครอบเพราะเมื่อนักมวยปล้ำไมโคร MCW บุก AQWorlds วันศุกร์นี้คุณจะต้องการที่จะได้รับออกจากทาง ... หรือได้รับ bodyslammed! ดาวของ Hulk Hogan ของไมโครแชมป์มวยปล้ำเข้ามาทดลองในวันนี้เพื่อที่เราจะได้บันทึกบรรทัดของพวกเขาสำหรับแบไต๋ไมโครนี้วันศุกร์ Mega ในการรบโคลีเซี่ยม!
ที่ใหญ่กว่าที่พวกเขาจะ ... ยากที่พวกเขาตก!
มีจำนวนมากของเสียงหัวเราะตันของเสียงกรีดร้อง (มวยปล้ำตะโกนและเสียงคล้าย battlecries จริงๆ) และมากเห่า (หมา Miko ไม่ได้คาดหวังว่ากองทัพของนักมวยปล้ำเช้านี้) เป็น!
ยุทธยานยนต์นักรบอุโมงค์มีขนาดสำหรับวีรบุรุษของมนุษย์!
นอกจากสองสมาชิกเท่านั้นระดับ 50 ต่อสู้ท้าทาย (ที่มีภาพเคลื่อนไหวที่พิเศษและหยด!) เราจะมีบางส่วนของมอนสเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดลดลงบางส่วนของผลตอบแทนที่น่ากลัวที่สุด! ชอบชุดเกราะเหล่านี้โดย Solrac และ Memet: 

ผลตอบแทนที่ได้โชคดีวันพรุ่งนี้

Do Ya รู้สึก LUK-y พระเอก? ทอง, เกมส์, และหนวดสีเขียวเกียร์!โชคดีวันต้องเร็ว ๆ นี้และนั่นหมายความว่าพอใช้แชมร็อกลับมาอยู่ในเมือง! เข้าร่วม Mog ฮิลริงโก้ส์และพรุ่งนี้ Fair-พื้นบ้านอื่น ๆ ในเกมสำหรับทุก LUK, เลเปรอคอนและยกเค้าคุณสามารถจัดการ!
! แชมร็อก
เมื่อพอใช้เปิดในวันพรุ่งนี้คุณจะสามารถที่จะเล่นใด ๆ จาก 7 เกมส์ของเราและได้รับ การโหลดของรายการตามฤดูกาลและผลตอบแทนที่โชคดีที่หายาก! พูดคุยกับฮิล Mog ในแผนที่โชค / และเขาจะบอกคุณว่าจะทำอย่างไรที่จะปลดล็อคพวกเขาทั้งหมด! 

ชุด Slainte พิทักษ์ o 'จะไป Perma หายาก!
มาวันพรุ่งนี้:
  • การพัฒนาผลตอบแทนที่ระดับ Leprechaun!
  • เดอะการ์เดีย O 'Slainte เกราะชุด (Rare!)
  • Galanta Tuar Ceatha polearm (Rare!)
  • และอื่น ๆ อีกมากมาย

สิ่งที่ต้องจำ!

ถึงวันศุกร์, ซื้อการอัพเกรดหรือแพคเกจที่จะปลดล็อค AdventureCoin ชุด Stormbringer! ศุกร์นี้ DragonClaw เผยแพร่ชุด! ปลดล็อคโดยการซื้อ 900 ACs หรือมากกว่า!

ยังดีที่จะรู้:
  • สัปดาห์ถัดไป: Saga Lionfang กลับมาพร้อมกับ ... รบสัตว์โกลาหล!
  • ระดับ Saga Lionfang เผยแพร่เดือนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น