Oxygen Blue - Working

วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

AQW การเปลี่ยนเเปลง 1/12/55



AQW การเปลี่ยนเเปลง 1/12/55




AQW การเปลี่ยนเเปลง 1/12/55


หลังจากมีการอัพเดทเข้ามาจึงทำให้ผู้เล่นหลายๆคนนั่นถึงกับมึนงงกับปุ่มหน้า battleon เปลี่ยนไป
ชึ่งผมก็งงด้วย โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงของ Story โดยมันจะไม่ปุ่ม menu ของ The story อีกแล้ว
โดยเราจะต้องไปกดที่ NPC แทนทีนี้มาดูกันครับว่าปุ่มสำคัญๆที่ต้องใช้บ่อยๆไปซุ่มยุตรงไหนบ้าง ^_^

Enhancements (+สี) ไปอยู่ตรงไหน
/join battleon คุยกับ NPC Twilly แล้วกด Enhancements
Enhancements คืออะไร คลิ้กเลย!!!


Recruit A Friend! ปุ่มใหม่นะครับโดยกดแล้วจะมีช่องให้ใส่ email เข้าไปโดนคนที่กดลิงค์ที่เราส่งไปเราก็จะได้ Friend gemหากคนที่เราส่งลิงค์ไปเติม member เราก็จะได้ Acs 200 ปุ่มนี้อยู่ที่เดียวกับ Twilly

/join battleon คุยกับ NPC Cleric Joy โดนกดปุ่มคำว่า Start your Story...

Class ที่ชื้อด้วย Acs หายไปอยู่ไหน ให้กด icon Book of lore 
>Lorepedia > Get More Classes! นะแจ๊ะ

ปุ่มต่างๆหน้า battleon ที่ถูกปรับ



1. ปุ่ม even ที่อัพเดท(พวกกิจกรรมหรือเควสประจำสัปดาห์)
2. ปุ่ม ขายitemที่อัพเดทเข้ามา
3. วาปไปสุ่ม Gold/Acs โดยการดูโฆษณากับ npc ภายในแมพ


By : THEGTO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น