Oxygen Blue - Working

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

AQW New Battleon


4 มีนาคม 2013

วันศุกร์: New Battleon ทาวน์

เปิดรูปแบบใหม่ของ Hometown!

คว้าค้อนวันศุกร์นี้เพราะคุณจะต้องเอาชนะมอนสเตอร์ลงจรจัดและเล็บหลวม popping up ทั่วบ้านเกิดที่เพิ่งออกแบบ! 50 เควส + ในร้านขายสัตว์เลี้ยงใหม่พิพิธภัณฑ์ Apothecary และอาวุธสงครามหมายถึงคุณมีเพียงแค่การเริ่มต้น! และไม่พลาดข้อเสนอแนะการปรับปรุงใหม่ร้าน: เราเปลี่ยนความคิดของคุณเป็นรายการในเกม!
อาคาร Battleon Better!

ตัวอย่างศิลป์ New!

J6 ได้ outdone ตัวเองดูแล moglins ก่อสร้างในการสร้างใหม่ Battleon! ศิลปะใหม่รูปแบบใหม่, NPCs ใหม่เควสและร้านค้าหมายความว่าคุณรู้ว่าบ้านจะไม่เหมือนเดิม! นอกจากลบ / battleontown, เฟส 2 จาก Battleon ออกแบบ (ไม่ในสัปดาห์นี้) จะรวมถึงเส้นทางไปทางขวาซึ่งจะใช้การเดินทางไปยัง cutscenes พาคุณผ่านเรื่องราวความโกลาหลในการสั่งซื้อ(ที่ต้องการขี่ Dracolich Express เพื่อ Doomwood! )
Yulgar กำลังพร้อมคณะกรรมการการผจญภัยประจำวัน
Zhoom ใบเชิญ แต่ผู้ช่วย (และคุ้นเคย) สำหรับ Yulgar เร็ว ๆ นี้จะมาถึง! คณะกรรมการการผจญภัยประจำวันจะแสดงให้คุณงานทั้งหมดที่คุณควรจะทำในแต่ละวันและเราจะขยับบางส่วนของสต็อก Yulgar เพื่อสร้างอาคารใหม่ที่อยู่ในเมือง
อาคารใหม่ ๆ เพื่อซ้ายและขวา!
จากขวา: Yulgar 's Inn and วาเลนเซีย' s Museum (TreasureHunters ประกอบ!) จากซ้าย: ร้านขายสัตว์เลี้ยงปลอมแปลง, อาวุธ, ร้านเวทมนตร์ Librarium, Apothecary
การแสวงหาส่วนผสมยาและ
เรียนรู้เคล็ดลับแห่งการเล่นแร่แปรธาตุ!
ว่ามีความเป็นไปได้มากที่ต้องทำใน Battleon ใหม่ผมไม่แน่ใจว่าเราจะได้รับมันทำทุกสัปดาห์นี้ ... แต่เป็นสิ่งที่ขั้นตอนที่ 2 และ 3 มีการวางแผน! 

ยังมาสัปดาห์นี้!

  • ปรับปรุงร้านในข้อเสนอแนะของ Inn Yulgar!
  • Shut Up และ Take ผู้ชนะการประกวดวาดของฉัน Rares วันพรุ่งนี้ 
  • พารากอนสัตว์เลี้ยงได้รับเควส Legion Token เพิ่ม!
  • เพิ่มทองวันเกิดยังคงถึงวันศุกร์!
  • โปรแกรมที่จะเปิดเอกอัครราชทูต AQW วันพรุ่งนี้

1 ความคิดเห็น: