Oxygen Blue - Working

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

AQW Venom Vaults


การต่อสู้กับมันติคอร์ ThunderForge โกลาหล!

ปล่อย Beast!ศุกร์นี้การแสวงหาของคุณจะเริ่มต้น ใช้เวลาในการ Manticore ในงวดล่าสุดของ Saga ทันเดอร์ปลอม! ความโกลาหลลอร์ด Lionfang ได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างในการค้นหาของเขาที่จะรักษา Chaorruption *และขั้นตอนที่เขานำทุกนำไปสู่การต่อสู้ครั้งนี้: Manticore พิษของเขาเมื่อเทียบกับใบมีดของคุณ!
หลังจากหนึ่งของการต่อสู้ที่ยากที่สุดใน Saga Thunderforge คุณจะต้องทำให้หนึ่งในการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตของพระเอกของหากคุณไม่ได้เล่นทั้งเผยแพร่ในโครงเรื่อง Lionfang ของตอนนี้ถึงเวลาที่จะจับขึ้นเพราะวันศุกร์นี้คือการต่อสู้คุณจะไม่ต้องการที่จะพลาด!
ตรวจสอบร้านค้าที่วางจำหน่ายสำหรับหลาย ๆ คนที่น่ากลัวอย่างหนาแน่นรายการ Manticore แกนเหมือนเกราะกำหนดข้างต้น!
*หลังจากที่เดินลงมาเป็นกษัตริย์ของ Alteon ทั่วไปเขากลายเป็นผู้นำของการโจมตีโกลเด้นกองทัพเมื่อเทียบกับพันธมิตรของดีและความชั่ว เขาเชื่อว่ามีวิธีที่จะร่วมมือกับความชั่วร้ายที่ไม่มีและปฏิเสธที่จะยอมรับคำสั่งของกษัตริย์ Alteon เพื่อสันติภาพ

วันพรุ่งนี้: เหตุการณ์วันเกิดของ Galanoth!

ตำนานของระดับ Dragonslayer ชื่นชอบขึ้นในชีวิตจริง! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเรากำลังปรับปรุงถ้ำ /พร้อมด้วยเควสใหม่และเกียร์ใหม่! Galanoth ถามว่าเราสร้างเกราะ Dragonslayer วิวัฒน์ (ไม่ Class) และไม่ใช่สีรุ่นที่กำหนดเองจะอยู่ในเกมอย่างถาวรที่พบใน Dragonslayer ผสาน Shop! แบ่งออกใบคมชัดของคุณเพราะรายได้เกียร์นี้จะใช้เวลามากของมังกรฆ่า! **
ยังปล่อยสำหรับวันเกิดของคน Galanoth:
  • สีที่กำหนดเอง Dragonslayer วิวัฒน์ (ในวันเกิดร้าน Rares Seasonal)
  • โกลเด้น DragonBlade (สมาชิกเท่านั้น)
  • DragonBlade แพลทินัม
  • DragonBlade มรกต
** นอกจากนี้ยังจะแสวงหาตัดสั้นสำหรับสมาชิกเพื่อเพิ่มความเร็วในการทำฟาร์ม!

วันศุกร์: รอยัลบัญชาการชุดมาถึง!

สัปดาห์ที่แล้วเราแนะนำชุด DragonClaw, ปลดล็อคโดยการซื้อ 900 AdventureCoins หรือมากกว่า เมื่อเราเปิดตัวที่ชุด Stormbringer ซ้ายและหลายท่านสงสัยว่าเ​​มื่อไหร่ข้อเสนอต่อไปสำหรับสมาชิกที่จะมา สัปดาห์นี้เราได้มีโอกาสทองสำหรับคุณ!  
ชุดผู้บัญชาการกองจะสามารถใช้ได้กับแพคเกจ 1 เดือน: เริ่มต้นวันศุกร์นี้! เมื่อมันมาถึงเงิน Duelist จะออกตลอดไป!
PS: ป้ายหน้า DragonClaw ตัวละครจะมาในภายหลังวันนี้!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น