Oxygen Blue - Working

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

AQW MCW



MCW มาถึง AQW
Vs คนแคระในวันศุกร์นี้มัน ไจแอนต์
ดาวจากแชมป์มวยปล้ำปรากฏโฮแกนไมโครจะมาถึงวันศุกร์นี้ AQWorlds ในกรณีครอสโอเวอร์พิเศษ!




จอห์นย์เจ Blixx ลูกชิ้น, Huggy Cub และจอห์นนี่ "G" กรีนจะรับบทในกรณีพิเศษเป็นกลุ่มรับจ้างอุโมงค์อุโมงค์แชมเปียนสมาคมที่เป็นที่สุดกำลังจะเสร็จสมบูรณ์การแข่งขันยาวนานกับกลุ่มของยักษ์ใหญ่ใน ใหม่ Battleon รบโคลีเซี่ยม!
เราพบกันครั้งแรก "ดาราแคระมวยปล้ำ" เมื่อพวกเขาวางบนประสิทธิภาพของคำสั่งสำหรับงานปาร์ตี้สละโสด Rolith เป็นรายละเอียดโดย Artix . พวกเขาไม่เพียง แต่ใส่ในการแสดงของชีวิต แต่พวกเขาก็ใจดีพอที่จะเชิญเราเข้าไปในแหวนและให้คำแนะนำไม่กี่เกี่ยวกับวิธีการที่จะใช้ชนและทำให้ดูโปร 
เราถูกลมพัดปลิวออกไปโดยสิ้นเชิงปริมาณของพลังงานและหัวใจคนเหล่านี้และผู้หญิงที่ปรากฏในแหวนและวิธีที่สนุกและง่ายที่พวกเขามาอยู่ข้างนอกของมัน หลังจากการแสดงในขณะที่เราช่วยให้พวกเขาทำลายลงแหวนเราเริ่มทำแผนจะเข้าร่วมกองกำลัง
วันศุกร์นี้ใน AQW คุณจะได้รับในการต่อสู้ข้างนักรบเหล่านี้ของโลกมวยปล้ำในขณะที่พวกเขาเข้าร่วมMegaConในออร์แลนโดวันหยุดสุดสัปดาห์นี้และใส่ในรายการประจำวันสำหรับฝูงชนนับพันร่วมประชุม หากคุณเกิดขึ้นจะไปประชุมที่คุณยังอาจใช้เป็น Artix, Galanoth, อลีน่า Memet, Rolith, Nythera, Diozz, Syra, Stryche และ Roam! แพลทินั่ประธานมากเกลียดของ EbilCorp ควรที่จะเข้าร่วมประชุมและก่อให้เกิดปัญหา 
เหตุการณ์นี้จะมีร้านที่หาได้ยากเต็มของรายการธีม แต่เหตุการณ์จะเป็นยังถาวรรบโคลีเซี่ยม! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น